Tata Nexon i-CNG : ભારતની લોકપ્રિય એસયુવી માટે કાર્યક્ષમતા અને વૈવિધ્યતામાં એક નવું પ્રકરણ

ભારતની અગ્રણી ઓટોમોબાઈલ ઉત્પાદક ટાટા મોટર્સ અત્યંત અપેક્ષિત સીએનજી વેરિઅન્ટ – Tata Nexon i-CNG ની રજૂઆત સાથે નેક્સન લાઇનઅપનું વિસ્તરણ કરવાની તૈયારીમાં છે. આ પગલું વૈકલ્પિક ઇંધણ વિકલ્પોની વધતી માંગના પ્રતિસાદ તરીકે આવ્યું છે અને તેનો હેતુ વ્યવહારિક અને કાર્યક્ષમ એસયુવીની શોધમાં બજેટ-સભાન ખરીદદારોને પહોંચી વળવાનો છે.

Tata Nexon i-CNG પાવરટ્રેન: કાર્યક્ષમતા કાર્યક્ષમતા મેળવે છે કાર્યક્ષમતા

Tata Nexon i-CNG સ્ટાન્ડર્ડ નેક્સનમાં જોવા મળતા 1.2 લિટર ટર્બોચાર્જ્ડ પેટ્રોલ એન્જિનથી સંચાલિત હશે. જો કે, તેમાં સીએનજી કિટથી સજ્જ હશે, જેનાથી તે પેટ્રોલ અને સીએનજી બંને પર ચાલશે. આ ડ્યુઅલ-ફ્યૂઅલ ક્ષમતા ઉપલબ્ધતા અને ખર્ચના આધારે ઇંધણ વચ્ચે ફેરબદલ કરવાની અનુકૂળતા પૂરી પાડે છે.

સીએનજી મોડના ચોક્કસ પાવર અને ટોર્કના આંકડાહજુ સુધી જાહેર કરવામાં આવ્યા નથી, પરંતુ એવી અપેક્ષા રાખવામાં આવે છે કે એન્જિન તેના પેટ્રોલ-ઓન્લી કાઉન્ટરપાર્ટની તુલનામાં થોડો ઓછો પાવર આપશે. જો કે, ટાટા મોટર્સ સીએનજી ટેકનોલોજીમાં નિપુણતા માટે જાણીતી છે, અને નેક્સન આઇ-સીએનજી કામગીરી અને ઇંધણ કાર્યક્ષમતાનું સારું સંતુલન પ્રદાન કરે તેવી શક્યતા છે.

ટ્વિન-સિલિન્ડર ટેકનોલોજીઃ બૂટ સ્પેસને મહત્તમ બનાવવી

સીએનજી વાહનોની એક મોટી ચિંતા એ છે કે ભારે સીએનજી સિલિન્ડરને કારણે બૂટની જગ્યામાં ઘટાડો થયો છે. ટાટા મોટર્સે તેની નવીન ટ્વીન-સિલિન્ડર ટેકનોલોજીથી આ મુદ્દાને ઉકેલ્યો છે. નેક્સન આઇ-સીએનજીમાં બૂટ ફ્લોરની નીચે સ્થિત બે નાના સીએનજી સિલિન્ડર હશે, જે કાર્ગો એરિયામાં નોંધપાત્ર જગ્યાને મુક્ત કરશે.

આ હોંશિયાર ડિઝાઇનથી Tata Nexon i-CNG (CNG) લગભગ 230 લિટરની બૂટ ક્ષમતા સાથે પૂરી પાડવામાં આવે તેવી અપેક્ષા છે, જે માત્ર પેટ્રોલ-ઓન્લી નેક્સનની બૂટ સ્પેસ સાથે સરખાવી શકાય છે. આને કારણે નેક્સન આઇ-સીએનજી (I-CNG) પરિવારો અને જેમને તેમની દૈનિક જરૂરિયાતો માટે અથવા સપ્તાહના અંતે રજાઓ માટે પૂરતી કાર્ગો સ્પેસની જરૂર હોય છે તેમના માટે વ્યવહારુ પસંદગી બની જાય છે.

આ પણ વાંચો : Hyundai Venue નું નવું મોડેલ આવ્યું! શું આ વખતે ટાટા નેક્સન પાછળ રહી જશે?

લક્ષણો અને પ્રકારો

Tata Nexon i-CNG બહુવિધ વેરિઅન્ટમાં ઉપલબ્ધ થવાની અપેક્ષા છે, જે વિવિધ પ્રકારના ફીચર્સ અને વિકલ્પો ઓફર કરે છે, જે વિવિધ ખરીદદારોની પસંદગીઓને પહોંચી વળવા માટે વિવિધ સુવિધાઓ અને વિકલ્પો પ્રદાન કરે છે. જોકે ચોક્કસ વિગતોની પુષ્ટિ થવાની બાકી છે, પરંતુ એવી સંભાવના છે કે સીએનજી વેરિઅન્ટ તેના પેટ્રોલ સમકક્ષમાંથી મોટાભાગની સુવિધાઓ વારસામાં મેળવશે.

તેમાં એન્ડ્રોઇડ ઓટો અને એપલ કારપ્લે સાથે ટચસ્ક્રીન ઇન્ફોટેનમેન્ટ સિસ્ટમ, ઓટોમેટિક ક્લાઇમેટ કન્ટ્રોલ, સનરૂફ, કનેક્ટેડ કાર ટેકનોલોજી અને ડ્યુઅલ એરબેગ્સ, ઇબીડી સાથે એબીએસ અને રિયરવ્યૂ કેમેરા જેવા અનેક સેફ્ટી ફીચર્સ સામેલ હોઇ શકે છે.

ટાઇમલાઇન અને અપેક્ષિત ભાવો લોંચ કરો

ટાટા મોટર્સ આગામી મહિનાઓમાં Tata Nexon i-CNG લોન્ચ કરે તેવી શક્યતા છે. સત્તાવાર લોન્ચિંગ ડેટની જાહેરાત કરવાની બાકી છે, પરંતુ ઉદ્યોગના આંતરિક સૂત્રો સૂચવે છે કે તે આવતા મહિનાની શરૂઆતમાં હોઈ શકે છે.

કિંમતની વાત કરીએ તો, નેક્સન આઇ-સીએનજી સમકક્ષ પેટ્રોલ વેરિઅન્ટ્સ કરતા પ્રીમિયમ મેળવે તેવી સંભાવના છે. વેરિઅન્ટ અને ફીચર્સના આધારે આ પ્રીમિયમ ₹90,000થી ₹1 લાખ સુધીની રેન્જમાં હોઈ શકે છે. જો કે, સીએનજીનો નીચો ચાલતો ખર્ચ સમય જતાં આ પ્રીમિયમને સરભર કરી શકે છે, જે નેક્સન આઇ-સીએનજીને લાંબા ગાળે ખર્ચ-અસરકારક વિકલ્પ બનાવે છે.

સ્પર્ધા અને બજાર પર અસર

Tata Nexon i-CNG સબકોમ્પેક્ટ એસયુવી સીએનજી સેગમેન્ટમાં મારુતિ સુઝુકી બ્રેઝા સીએનજી સાથે સ્પર્ધા કરશે. જો કે, નેક્સોનનું મોટું પરિમાણ, વધુ શક્તિશાળી એન્જિન અને સુવિધા-સમૃદ્ધ આંતરિક ભાગ તેને તેના હરીફ પર એક ધાર આપી શકે છે. નેક્સન આઇ-સીએનજી પણ એવા ખરીદદારોને આકર્ષિત કરશે તેવી અપેક્ષા છે જેઓ ડીઝલ એસયુવીનો લીલોતરી વિકલ્પ શોધી રહ્યા છે.

Tata Nexon i-CNG ના લોન્ચિંગથી સીએનજી સેગમેન્ટમાં ટાટા મોટર્સની સ્થિતિ વધુ મજબૂત બને તેવી શક્યતા છે. કંપની પહેલેથી જ તેના લોકપ્રિય ટિયાગો અને ટિગોર મોડેલોના સીએનજી વેરિઅન્ટ ઓફર કરે છે, અને નેક્સોન આઇ-સીએનજીનો ઉમેરો તેના સીએનજી પોર્ટફોલિયોને વિસ્તૃત કરશે જેથી ખરીદદારોની વિશાળ શ્રેણીને પહોંચી શકાય.

નિષ્કર્ષ

Tata Nexon i-CNG એ ભારતીય ઓટોમોટિવ બજારમાં નોંધપાત્ર ઉમેરો છે. તે સીએનજીની કાર્યક્ષમતા અને પરવડે તેવી ક્ષમતા સાથે એસયુવીની વ્યવહારિકતા અને વૈવિધ્યતાને જોડે છે. તેની નવીન ટ્વીન-સિલિન્ડર ટેકનોલોજી, પૂરતી બૂટ સ્પેસ અને અપેક્ષિત ફીચર-સમૃદ્ધ ઓફર્સ સાથે, Tata Nexon i-CNG બજેટ-સભાન ખરીદદારો અને પરંપરાગત પેટ્રોલ અને ડીઝલ એસયુવીનો લીલોતરી વિકલ્પ શોધનારાઓમાં લોકપ્રિય પસંદગી બનવાની તૈયારીમાં છે.

આ પણ વાંચો :

Leave a Comment